Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
TRÌNH ĐƠN CHÍNH
Trang Chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Đơn đặt phòng
Đặt phòng học nhóm
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
EJournal-Article Quick Search Box
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
EJournal-Journal Issue Info
Computers and composition., Tập 31, Số s, 2014
Mục lục:
STT
Nội dung
1
Staging Encounters: Assessing the Performance of Context in Students’ Multimodal Writing / Chris W. Gallagher
2
Notes Toward the Role of Materiality in Composing, Reviewing, and Assessing Multimodal Texts / Matthew Davis, Kathleen Blake Yancey
3
The Weight of Curious Space: Rhetorical Events, Hackerspace, and Emergent Multimodal Assessment / Colin Charlton
4
Writing and Assessing Procedural Rhetoric in Student-produced Video Games / Richard Colby
5
A Programmatic Ecology of Assessment: Using a Common Rubric to Evaluate Multimodal Processes and Artifacts / Rebecca E. Burnett and others
6
The National Writing Project’s Multimodal Assessment Project: Development of a framework for thinking about multimodal composing / Juliet Michelsen Wahleithner