Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
TRÌNH ĐƠN CHÍNH
Trang Chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Đơn đặt phòng
Đặt phòng học nhóm
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
EJournal-Article Quick Search Box
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
EJournal-Journal Issue Info
Language testing, Tập 31, Số 2, 2014
Mục lục:
STT
Nội dung
1
Common Educational Proficiency Assessment (CEPA) in English / Christine Coombe, Peter Davidson
2
A multifaceted approach to investigating pre-task planning effects on paired oral test performance / Ryo Nitta, Fumiyo Nakatsuhara
3
The influence of prompt on group oral tests / David A. Leaper, Mehdi Riazi
4
A latent variable investigation of the Phonological Awareness Literacy Screening- Kindergarten assessment: Construct identification and multigroup comparisons between Spanish-speaking English-language learners (ELLs) and non-ELL students / Francis L. Huang and Timothy R. Konold
5
An investigation of the use of TOEFL ® Junior™ Standard scores for ESL placement decisions in secondary education / Spiros Papageorgiou and Yeonsuk Cho
6
Examining the impact of L2 proficiency and keyboarding skills on scores on TOEFL-iBT writing tasks / Khaled Barkaoui
7
Book reviews / Tschirner, E. (Ed.)
8
Common Educational Proficiency Assessment (CEPA) in English / Christine Coombe, Peter Davidson