Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
TRÌNH ĐƠN CHÍNH
Trang Chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Đơn đặt phòng
Đặt phòng học nhóm
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
EJournal-Article Quick Search Box
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
EJournal-Journal Issue Info
Language testing, Tập 31, Số 3, 2014
Mục lục:
STT
Nội dung
1
Raters’ decisions, rating procedures and rating scales / Folkert Kuiken and Ineke Vedder
2
SLA developmental stages and teachers’ assessment of written French: Exploring Direkt Profil as a diagnostic assessment tool / Jonas Granfeldt and Malin Ågren
3
Assessing learners’ writing skills in a SLA study: Validating the rating process across tasks, scales and languages / Ari Huhta and others
4
Native speakers’ perceptions of fluency and accent in L2 speech / Anne-France Pinget and others
5
Comparing foreign accent in L1 attrition and L2 acquisition: Range and rater effects / Monika S. Schmid, Holger Hopp
6
Dimensions of L2 Performance and Proficiency / A. Housen, F. Kuiken, and I. Vedder