Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
TRÌNH ĐƠN CHÍNH
Trang Chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Đơn đặt phòng
Đặt phòng học nhóm
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
EJournal-Article Quick Search Box
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
EJournal-Journal Issue Info
Journal of Business Ethics , Tập 123, Số 1, 2014
Mục lục:
STT
Nội dung
1
A Native American Relational Ethic: An Indigenous Perspective on Teaching Human Responsibility / Amy Klemm Verbos, Maria Humphries
2
Corporate Social Responsibility in Global Value Chains: Where Are We Now and Where Are We Going? / Peter Lund-Thomsen, Adam Lindgreen
3
New Insights into Ethical Leadership: A Qualitative Investigation of the Experiences of Executive Ethical Leaders / Colina Frisch, Markus Huppenbauer
4
The Dilemma of Accountability for Professionals: A Challenge for Mainstream Management Theories / Maliheh Mansouri, Julie I. Adair Rowney
5
Person--Organization Fit on Prosocial Identity: Implications on Employee Outcomes / Jongseok Cha, Young Kyun Chang, Tae-Yeol Kim
6
Feel Good, Do-Good!? On Consistency and Compensation in Moral Self-Regulation / Anne Joosten and others
7
The Means to Justify the End: Combating Cyber Harassment in Social Media / Tom van Laer
8
Leadership, Pragmatism and Grace: A Review / Mike Thomas, Caroline Rowland
9
Examining the Cognitive and Affective Trust-Based Mechanisms Underlying the Relationship Between Ethical Leadership and Organisational Citizenship: A Case of the Head Leading the Heart? / Alexander Newman and others
10
Culture, Gender, and GMAT Scores: Implications for Corporate Ethics / Raj Aggarwal, Joanne E. Goodell, John W. Goodell
11
Placebogenic Potential is no Reason to Favour Pharmaceutical Advertising / Paul Biegler
12
What’s Worse in Times of Product-Harm Crisis? Negative Corporate Ability or Negative CSR Reputation? / Sora Kim
13
The Effect of Corporate Social Performance on Financial Performance: The Moderating Effect of Ownership Concentration / Chih-Wei Peng, Mei-Ling Yang